bệnh lý Sơ sinh

Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

“Đẻ không đau”

Bệnh viện phụ sản Quốc tế Phương Châu  đã chính thức  đi vào hoạt động , sản phụ đầu tiên được sanh mổ do  BS giám đốc BV thực hiện  mổ  bé trai cân nặng 3700 gr vào ngày 31/12/2010 , nhân dịp đón năm mới  vào lúc 11 giờ sáng  ngày 01.01.2011 cũng  chính giám đốc Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ trực tiếp đứng sanh  trường hợp thứ 2  áp dụng phương pháp “đẻ không đau” tên sản phụ  Bùi Thị Th … sanh bé trai cân nặng 4000 gr hoàn toàn khỏe mạnh sau  sanh .Hai bé trai  cùng  được xuất viện ngày 4/1/2010 

Bé trai đầu tiên 3700gr  sanh mổ




















Bé trai thứ 2 sanh 4000gr sanh thường bằng phương pháp «  đẻ không đau »


 Bằng phương pháp Đẻ không đau đã   giảm thiểu vất vả và đớn đau cho chị em phụ nữ , khi thời gian đẻ nhanh hơn, ít đau đớn hơn ,sản phụ  vẫn  có cảm giác vận động bình thường nhưng sẽ không còn cảm giác đau từ khi bắt đầu chuyển dạ ,



Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ giám đốc BV cùng chia sẻ vui mừng hạnh phúc cùng  gia đình chị Th



Chị Th tươi cười hạnh phúc khi chồng đứng bên cạnh bàn sanh ,và ấm áp khi đứa con trai yêu chào đời bụ bẫm và khoẻ mạnh , được hôn con khi chị Th… vẫn  còn  nằm trên bàn sanh .


Sự thành công cho lần áp dụng phương pháp đẻ không đau này  với một sản phụ con so, thai to là thành công bước đầu của Bệnh viện phụ sản quốc tế Phương Châu  chào đón năm mới cũng như chào đón ngày đầu tiên đi vào hoạt động , hy vọng trong những lần sau phương pháp đẻ không đau  sẽ  làm giảm tối đa những áp lực sinh đẻ cho các sản phụ khi đến sanh tại đây.
Đsản phụ chúng ta không còn cảm giác sợ hãi  khi chuyển dạ sinh con như một cực hình khi  không còn cảm giác đau thì sản phụ sẽ thư giãn hơn không bị tăng huyết áp gây thiếu oxy cho thai.
 Người mẹ hoàn toàn thoải mái được nằm nghỉ vài giờ sẽ đủ sức để rặn và sinh con bình thường.
Đẻ không đau sẽ cho ta những nụ cười vui vẻ thân thiện khi gặp gia đình  chứ không phải chịu đựng cơn rên la, đau đớn, tức giận như trước kia nữa  .
Khi tham gia chương trình đẻ không đau sản phụ sẽ có một kỷ niệm đẹp thật ấn tượng  với đứa con thân yêu của mình với nhân viên y tế  .
Phương châm của BỆNH VIỆN PHỤ SẢN QUỐC TẾ PHƯƠNG CHÂU   là cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hiện đại nhất, tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng bệnh nhân. Đó chính là mục đích tốt đẹp nhất của chương trình " Đẻ không đau" mà nền y khoa tiến bộ thế giới mang lại cho phụ nữ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét